มาเล่าให้ฟัง ไปรถล้มที่ลาวมา ได้แผลมาแบบจัดหนัก + รีวิว Hiruscar Silicone Pro แผลเป็นดีขึ้นมั้ย? | x2Buildt


ฮัลโหลทุกคนนนน กลับมาพบกับบิ๊วอีกแล้วนะคะ วันนี้บิ๊วจะมาเล่าประสบการณ์รถล้ม! ไม่ล้มใกล้ด้วยนะคะ ไปล้มกันถึงที่ลาวเลยทีเดียว 555555555555 แล้วก็จะมารีวิวตัวช่วยลบรอยแผลเป็น 
Hiruscar Silicone Pro ให้ฟังกันด้วยยยยย

ก่อนอื่นขอเล่าก่อน บิ๊วไปเที่ยวลาวมาค่ะ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 - 1 มกราคม 2561 
คือบิ๊วไปหลวงพระบาง 27-29 ธันวาคม ค่ะ แล้ว 29-1 มกราคมบิ๊วไปวังเวียง

ตอนอยู่หลวงพระบางคือปกติค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เที่ยวปกติ ขี่มอไซค์ไปน้ำตกกวางสี (ห่างจากที่อยู่ 30 กว่ากิโล) 

(นี่ค่ะ แอบแปะ Vlog หลวงพระบางมาให้ดูด้วย)

แต่ตอนที่ไปวังเวียงค่ะ วันที่ 31 ธันวาคม 2560 พวกเราตัดสินใจไปเช่ามอเตอร์ไซค์กันค่ะ ราคาเช่ารถประมาณ 280 บาทมั้งนะคะ บิ๊วก็ลืม (อ่อ จริง ๆ คือไม่อยากจำ TvT) แล้วก็ขี่ออกไปกินข้าวกัน แล้วหลังจากนั้นก็ขี่ไปหมู่บ้านม้งกันค่ะ อยู่ห่างจากวังเวียงประมาณ 10 กว่ากิโล ขี่กันไปเรื่อย ๆ คือจะบอกว่า วังเวียงช่วงที่บิ๊วไปมีฝนตกบ้างค่ะ และที่แย่มากคือถนน!!!!! ถนนแบบ อดีตเป็นดินแดงที่โรยหินลูกรัง แล้วเทยางมะตอยทับ และเป็นเส้นที่รถใหญ่วิ่ง ถนนเลยผุพัง คือไม่โอเคอย่างแรง แถมรถที่บิ๊วเช่ามาก็ไม่ดีอีกต่างหาก ยางไม่ดี และรถเคยล้มมาก่อน! - __ - 
สรุปคือ ขี่ไปแค่ประมาณ 4-5 กิโลเมตร
 (ด้วยความเร็ว 30 กิโลเมตร/ชม. เพราะมันหนาววว คือขี่ช้าแล้วนะคะ) 
ก็ล้อปัดกับหิน ล้ม! บิ๊วเป็นคนซ้อน บาดเจ็บภายนอกค่ะ เป็นแผลที่หัวเข่ามา 3-4 จุด ที่ฝ่ามือสองข้าง ถลอกลึกทุกจุด! เศษหิน เศษดิน เต็มไปหมด ฮือ ไม่อยากจะเล่าถึงช่วงเวลาตอนนั้น เจ็บมากกกกกกกกกก ร้องไห้อะ 55555

(ขออภัยถ้ารูปน่ากลัว แต่บิ๊วจะบอกว่าเจ็บมาก แผลร้อนผ่าว ๆ ตลอดเวลา 55555555555
ฮือ นี่ละนะคนไม่เคยเป็นแผลใหญ่จากอุบัตเหตุ)

ก็นั่นแหละค่ะ บิ๊วก็รักษาแผลมาเรื่อย รู้อยู่แล้วล่ะ ว่ายังไงก็หนีแผลเป็นไม่พ้น เพราะแผลใหญ่ พยายามไม่ใส่ขาสั้นเลยค่ะ ป้องกันแดด พยายามหาเจลลดรอยมาทา ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตลอด ฮือ ๆ ตอนแรกบิ๊วทาของแบรนด์นึงไป เริ่มทาตั้งแต่แผลเริ่มแห้งสนิทเลย แล้วก็ทามาเรื่อย ๆ 
จนมาเจอ Hiruscar Silicone Pro ค่ะ

อะ เล่าหน่อยแล้วกันค่ะ

Hiruscar Silicone Pro 
( 10 กรัม / 560 บาท)


 Hiruscar Silicone Pro  เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรอยแผลเป็นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ 
ผ่านการทดสอบทางคลินิค ช่วยดูแลรอยแผลเป็นด้วยการคงความชุ่มชื้นของผิวโดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิว (Transepidermal Water Loss) และช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผล นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C ช่วยให้รอยแผลเป็นแลดูจางลง
และ Vitamin E ช่วยดูแลรอยแผลเป็นค่ะ



ด้านหลังกล่องเค้าก็มีข้อมูลต่าง ๆ ข้อควรระวัง วิธีใช้ต่าง ๆ




ปลายหลอดออกแบบมาให้ควบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย



เค้าจะมีเนื้อซิลิโคนเจลใสที่เกลี่ยทาได้ง่าย ซึมเร็ว ทาแล้วเคลือบผิวยาวนานเพื่อช่วยดูแลรอยแผลเป็นให้แลดูสีจางลง แผลเป็นอ่อนนุ่มขึ้นและลดเลือนรอยแผลเป็นนั่นเองค่ะ



วิธีใช้
1.หลังจากทำความสะอาดบริเวณ รอยแผลเป็นเบาๆ และซับให้แห้ง บีบเจลขนาดประมาณเมล็ดถั่วเขียว แตะลงบนรอยแผลเป็นและลูบบางๆ ไปในทิศทางเดียวให้ทั่วแผล ไม่ต้อง ถูนวด
หมายเหตุ ควรใช้เจลขนาดเส้น ผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 6 มม. สำหรับรอยแผลเป็นขนาด 8 ซม.
2.ปล่อยไว้ให้แห้ง ประมาณ 1 – 2 นาที แล้วสามารถ สวมเสื้อผ้า หรือแต่งหน้า ได้ตามปกติ
3.ใช้ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร วันละ 2 ครั้ง (เช้าและเย็น)
4.เพื่อป้องกันการเกิดรอย แผลเป็น ควรเริ่มใช้ทันที หลังจากบาดแผลปิดสนิท

ข้อควรระวัง ใช้ภายนอกเท่านั้น , ห้ามใช้กับแผลเปิด , หลีกเลี่ยงดวงตา และ เนื้อเยื่ออ่อน , หากเกิดอาการแพ้ใดๆควรปรึกษาแพททันที , เก็บให้ห่างจากมือเด็ก , เก็บในที่แห้งและเย็น , ห้ามใช้ร่วมกับยาปฏิชีวนะ



เรามาดู Before - After กันค่ะ



ใช้ไป 20 วัน

จะเห็นได้ว่ารอยคล้ำรอบ ๆ แผลเป็นสว่างขึ้นค่ะ ที่บิ๊วรู้สึกได้ทันทีเลยก็คือแผลนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ปกติในรูปทางฝั่งซ้าย แผลจะนูน ๆ ขึ้นมา แอบแข็งนิด ๆ พอใช้ไป 20 วัน แผลนุ่มขึ้นค่ะ บริเวณแผลไม่แห้ง ไม่ตึงเลย รู้สึกว่าเห็นผลจริง ๆ ค่ะ
(*****บิ๊วขอบอกไว้ตรงนี้ว่าที่แผลบิ๊วเห็นผลชัดเจนเป็นเพราะ 1. แผลยังใหม่อยู่ค่ะ ตอนที่แผลกำลังจะหาย บิ๊วรีบหาเจลลดรอยมาใช้ทันทีค่ะ 2. บิ๊วใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ ทุกวัน เช้า-เย็น

)
แต่จริง ๆ แล้ว เราควรใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือนค่ะ และอาจใช้ต่อเนื่องนานขึ้นได้ตราบเท่าที่สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงรอยแผลเป็นในทางที่ดีขึ้น
สำหรับรอยแผลเป็นที่ชัดเจนมาก ๆ อาจใช้ระยะเวลาตั้งแต่ 3 – 6 เดือนขึ้นไป ถึงจะเริ่มเห็นผลของการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ค่ะ

สำหรับใครที่มีรอยแผลเป็น เช่น แผลอุบัติเหตุ (แบบบิ๊ว) แผลผ่าตัด แผลผ่าคลอด คีลอยด์ ต่าง ๆ ลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ บิ๊วว่าอันนี้อะเห็นผล แล้วก็หมั่นดูแลแผลเรา เพราะผิวตรงนั้นบอบบางค่ะ ดูแลดี ๆ หลีกเลี่ยงแสงแดด 

สำหรับ Hiruscar Silicone Pro สามารถหาซื้อได้ที่ boost , watson , ร้านยาชั้นนำ
ขนาด 4 g  ราคา 310 บาท
ขนาด 10 g ราคา 560 บาท

หรือเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

Facebook : www.facebook.com/Hiruscar/
Website : www.hiruscar.com

สำหรับวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ อ้อออ บิ๊วฝากติดตาม Vlog ไปเที่ยวลาวอีกอันนึงด้วยนะคะ จะเป็นคลิปไปเที่ยววังเวียงนั่นเอง (จุดเกิดเหตุของเรา!!! 55555555) ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยย xoxo






#Hiruscar Silicone Pro
#ลดรอยแผลเป็น 
#แผลผ่าตัด 
#แผลเป็นศัลยกรรม 
#แผลผ่าคลอด 
#คีลอยด์


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top