REVIEW: DAENG GI MEO RI VITALIZING SCALP NUTRITION PACK เซรั่มลดผมขาดหลุดร่วงจากเกาหลี | x2Buildt




สวัสดีค่าทุกคนนนนน
บิ๊วกลับมาพร้อมกับรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึง 
ซึ่งเคยพูดไปในคลิป October Favorite 2017 ใช้แล้วชอบประจำเดือนตุลาคม 

แล้วสัญญาไว้ว่าจะมาทำรีวิวเป็นบล็อกให้ดูค่ะ! 


นั่นก็คือนี่เลยยยยย

DAENG GI MEO RI VITALIZING SCALP NUTRITION PACK FOR HAIR LOSS
(แทง-กี-โม-รี)

นางคือเซรั่มลดผมร่วงค่ะ ซึ่ง บิ๊วขอบอกก่อนว่าบิ๊วเป็นคนผมหนาคนนึงเลยค่ะ แต่! ตั้งแต่ขึ้นมหาลัยมานี่รู้สึกว่าตัวเองผมร่วงเพิ่มขึ้นเยอะมากกกกกกกกก โดยเฉพาะเวลาสระผม แบบว่าเวลาสางผมแล้วผมร่วงติดมือมาเยอะมาก มากกกกกกกกกกก มากจนงง เป็นมานานแล้วค่ะอาการนี้ แต่ก็ไม่เคยใส่ใจกับผมตัวเอง เพราะคิดว่ายังไงก็ผมหนา 

แล้วก็มีช่วงนึง เริ่มติดดึงผมคัน ผมหยิกๆ (ก็มันมือง่ะ TvT) สรุป รู้ตัวอีกที กลางหัวล้านแบบเห็นหนังหัวอย่างเห็นได้ชัดไปเลย อมก! 

อะ เผื่อไม่เชื่อ มีรูปมาฝาก 55555555555



ดูกลางหัวสิ!!! ดึงจนหัวจะล้านหมดละ 5555555555555555 

โอเค เข้าเรื่องกันต่อ 
แล้วบิ๊วก็ได้เซรั่มแทงกีโมรีมาลองค่ะ คือแบรนด์เค้าขึ้นชื่อเรื่องเส้นผมค่ะ เพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมทั้งนั้นนนนเลย ตัวดังๆก็มีแชมพูกับครีมนวดค่ะ แล้วก็เซรั่มที่บิ๊วกำลังจะรีวิวนี่ละค่ะ!









เรามาทำความรู้จักกับเจ้าเซรั่มตัวนี้กันดีกว่าค่ะ


DAENG GI MEO RI VITALIZING SCALP NUTRITION PACK FOR HAIR LOSS
( 145 ml./ 1,390 บาท)



หน้ากล่องจะเป็นแบบนี้ค่ะ สีม่วงดูเรียบหรู 

ข้อมูลด้านหลังมีภาษาไทยนะคะทุกคน 55555555555 ถึงจะเป็นแบรนด์เกาหลีแต่ถ้าซื้อกับ daenggimeorithailand ก็มีฉลากภาษาไทยติดมาให้ค่ะ

แกะออกมา เป็นขวดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ค่ะ ขนาด 145 ml.

ที่ขวดด้านหลังเป็นภาษาเกาหลีค่ะ 

เปิดฝาออกมาจะเจอกับหัวขวดลักษณะแบบนี้ค่ะ เห็นแปลกๆแบบนี้ไม่ต้องแปลกใจไปค่ะ เค้าออกแบบมาให้เราสะดวกต่อการใช้ผลิตภัณฑ์ คือสามารถใช้ขวดเทไปบริเวณหลังศีรษะได้เลย (เดี๋ยวบิ๊วจะลงรูปสาทิตให้ดูด้านล่างค่ะ)

ลักษณะเซรั่มจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นสมุนไพรที่แอบคล้ายกลิ่นแอลกอฮอล์ค่ะ เป็นน้ำเหลวๆเลย

ด้วยคุณค่าสมุนไพร 
- Gamcho (ชะเอมจีน) – ปรับสภาพหนังศีรษะ ป้องกันหนังศีรษะอักเสบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเส้นผมหลุดร่วง
- Danggui (ตังกุย) – ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ทำให้เลือดไหลเวียนสะดวก 
- Changpo (ชังโพ่) - เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผมและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง
- Cheongung (โกฐหัวบัว) - กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรงในการยึดเกาะเส้นผมไม่ให้หลุดร่วง
- Ginseng (โสม) - กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ชะลอการเกิดผมขาว
- Greentea (ชาเขียว) – บำรุงเส้นผมและรากของเส้นผม สมานหนังศีรษะให้สมดุล ลดการเกิดรังแค 


วิธีใช้คือ ใช้หลังสระผม หรือตอนผมแห้ง เหยาะเซรั่มลงบนหนังศีรษะแล้วใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาๆ ที่หนังศีรษะ สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า - เย็น หรือบ่อยตามต้องการ 

เวลาใช้ผลิตภัณฑ์จะรู้สึกเย็นหนังศีรษะหน่อยๆนะคะ ฟินนนน 

คำเตือน
1. หากเกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะควรหยุดใช้ 
2. ห้ามใช้กับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปี

ซึ่งงงงง บิ๊วได้ทดลองใช้ เก็บผลมาเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10/10/17 - 10/11/17 


เป็นไงคะ ผมดูเต็มขึ้นมาเยอะใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าอันนี้ได้ผลจริงๆ คุ้มค่าเงินที่เสียไปค่ะ
บิ๊วรู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นค่ะ รากผมแข็งแรงขึ้น แล้วผมก็ร่วงน้อยลงจริงๆค่ะ

โปรโมชั่น
ราคาโปรโมชั่น 690 บาท จากราคาปกติ 1,390 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
- Website : www.daenggimeorithailand.com/
- Facebook : DaengGiMeoRiTH
- Line@ dgmrth
- จำหน่ายตามร้าน EVEANDBOY, BEAUTRIUM,ฺBEAUTY MARKET, KONVY.com,BEAUTYCOOL.COM 

สำหรับวันนี้บิ๊วต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ บ๊ายบายยย xoxo

Instagram: @x2buildt 


รีวิว / Review
Deang Gi Meo Ri
แทงกีโมรี 
เซรั่มลดผมร่วง 
ลดผมร่วง 
ผมบาง

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top