REVIEW: ล้างโชว์! Corine de Farme ไมเซลล่าคลีนซิ่งจากฝรั่งเศส เผยประสบการณ์ล้างหน้าแล้วหน้านุ่ม!



สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับบิ๊ว x2buildt คนดี(?)คนเดิมนะคะ! 
วันนี้บิ๊วจะมาล้างหน้าโชว์ เห้ยยย อีกละ 555555555 รู้สึกตัวเองมาลบๆล้างๆโชว์บ่อยเว่ออออร์ 
อะอะ จริงๆ จะมารีวิวผลิตภัณฑ์เช็ดหน้า/ล้างหน้าที่ใช้อยู่ช่วงนี้ ซึ่งบอกตรงๆว่าชอบมาก อินมาก รักมาก นั่นก็คือ cleansing จากแบรนด์ Corine de Farme นั่นเองงงงงงง



Corine de Farme (อ่านว่า คอรีน เดอ ฟาร์ม) เป็นแบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสค่ะ เรียกได้ว่า import มาจากยุโรปเลยทีเดียว ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้เค้าอ่อนโยนมากค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากดอกไม้เเละพืชพรรณจากธรรมชาติ ปราศจากพาราเบน (Paraben) (หลายๆคนชอบถามว่าคืออะไร นางคือสารกันเสียค่ะ ไม่ดีต่อผิวสุดๆ) แถมยัง Hypoallergenic ไม่ก่อให้เกิดการเเพ้ คือเค้าอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากนี้ บิ๊วไปสืบๆมา แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์เยอะมากค่ะ ทั้งบำรุง เคลนซิ่งทำความสะอาด กันแดด ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอีกด้วยค่ะ หลากหลายมากๆ ที่สำคัญคืออย่างที่บอกค่ะว่าสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของเค้าก็จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 97% เลยค่ะ

โอเค รู้จักแบรนด์ไปคร่าวๆแล้ว ทีนี้ผลิตภัณฑ์ที่บิ๊วจะพูดถึงวันนี้ก็คือสองตัวนี้เลยค่ะ

- Corine de Farme Micellar Gel Refreshing -
- Corine de Farme Micellar Cleansing Foam -



บอกก่อนว่า สภาพผิวของบิ๊วคือ ผิวผสมค่อนมัน เป็นสิวอุดตัน/อักเสบบ้าง รอยสิวเยอะ รูขุมขนกว้าง

*มีวิดีโอรีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ อยู่ด้านล่างนะคะ*

มาดูที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ


Corine de Farme Micellar Gel Refreshing
( 500 ml. / 850 บาท) 


นางคือออ ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางในรูปแบบเจลค่ะทุกคน! เห้ย คือปกติเราจะคุ้นกับแบบน้ำหรือแบบน้ำมันกันใช่มั้ยคะ แต่อันนี้มาในรูปแบบเจล ตอนแรกเพื่อนเอามาพูด นี่ก็คิด จะเวิร์คหรอ เพราะไม่เคยเห็นเลยแบบเจลเลย แต่! พอมาลองใช้จริงๆกลับกลายเป็นชอบมากซะงั้น อะ จะหาว่าโม้ ใช้แล้วสบายผิวจริงๆค่ะ รู้สึกสดชื่นอะ refresh สมชื่อเลย ยิ่งถ้าเอาไปแช่เย็นแล้วเอามาใช้นะ หืมมม ฟิน!
ตัวนี้เค้าใช้เทคโนโลยี Micellar ค่ะ หรือว่าเจ้า Micelle ในการดูดสิ่งสกปรกออกมา และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ แถมยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอก Cornflower และดอก Hibiscus ค่ะ สดชื่น สบายผิว แถมยังหอมมาก รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

วิธีใช้: ปั๊มลงบนฝ่ามือซัก 2-3 ปั๊มค่ะ จากนั้นนวดวนบนใบหน้าค่ะ นวดวนไปจนกว่าเครื่องสำอางเราจะ melt ออกมา เสร็จแล้วใช้สำลีเช็ดค่ะ หรือจะล้างน้ำเปล่าเลยก็ได้ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: สดชื่น! ล้างได้สะอาดค่ะ ไม่ทำให้หน้าลื่นมัน และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยอะ นอกจากจะไม่แห้ง ยังชุ่มชื่นอีก ผิวนุ่มลื่น ลูบผิวหน้าแล้วฟินมาก กลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก ชอบอะ

บิ๊วให้ 4.5/5 คะแนนไปเลย!

มาดูที่ตัวต่อไปกันค่ะ

Corine de Farme Micellar Cleansing Foam 
( 150 ml. / 500 บาท)


ตัวนี้คือมูสโฟมล้างหน้าค่ะ ซึ่งบิ๊วอยากบอกบิ๊วรักตัวนี้มากๆ รู้สึกว่าตั้งแต่ใช้โฟมล้างหน้ามา ตัวนี้ดีสุดเลยอะ ฟังดูเวอร์ใช่มั้ยคะ แต่อันนี้คือพูดจริงๆ (บิ๊วเป็นคนไม่ค่อยเปลี่ยนโฟมล้างหน้าเท่าไหร่ค่ะ ลองไม่ค่อยเยอะ) ดียังไง? อย่างแรกเลยคือมูสโฟมที่ปั๊มออกมานุ่มมมมมมมากกกกกกก คือรู้สึกเบาผิวอะ สบาย ถูๆไปแล้วรู้สึกสบายผิวอย่างบอกไม่ถูก คือจริงๆโฟมล้างที่โฟมเยอะๆนี่ไม่ใช่ว่าดีเสมอไปนะคะ เพราะเค้าใส่สารทำโฟม ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวได้ แต่สำหรับตัวนี้เค้าเป็นเหมือนสบู่น้ำที่กดออกมาเป็นมูสอะ อ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองผิวเลย แม้ผิวจะบอบบางแพ้ง่าย แล้วแถมยังมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ หอมเหมือนตัวที่เป็นเจลเลยค่ะ สดชื่นมาก 

วิธีใช้: ปั๊มโฟมออกมาสัก 1-2 ปั๊มค่ะ  หรือแล้วแต่ถนัดเลย แล้วก็ถูวนไปทั่วใบหน้าเหมือนล้างหน้าปกติ เช้า-เย็นเลยค่ะ ล้างออกด้วยน้ำเปล่า



ความรู้สึกหลังใช้: TvT ยังต้องบอกอะไรอีกหรอนอกจากคำว่ารัก สบายผิวมากแถมล้างหน้าได้สะอาด ที่สำคัญคือผิวหน้า เ นี ย น แ ล ะ นุ่ ม มาก! จริงๆ โนโม้ คือผิวนุ่มลื่นแบบว่าเอามือลูบแก้มตัวเองด้วยความฟินสุด แถมไม่มีความแห้งตึงให้รู้สึกระคายผิวเลยค่ะ หน้านุ่มชุ่นชื่นที่แท้จริง กลิ่นก็หอมอะ ฟินมาก

บิ๊วให้คะแนน 5/5 ไปเลยค่ะ ชอบมากจริงๆ โอ่ยยยย รักกกกกกกก


บิ๊วทำวิดีโอรีวิวและสาธิตวิธีการใช้มาให้ด้วยค่ะ บอกแล้ววววววว่ามาล้างหน้าโชว์ 5555555 
คลิกดูได้เลยค่า :'D








สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Corine de Farme สามารถหาซื้อได้ที่:

- ร้าน Watsons ทุกสาขา
- ร้าน Eveandboy 4 สาขา : Siam ซอย 1 (ติดกับ Watsons) / Siam Square 1 ชั้นใต้ดิน / Mega Bangna / Zpell Future Park รังสิต
- ร้าน SunCosmate 3 สาขา : หลังตลาดการบินไทย / Mercury Ville ชิดลม / The Crystal ราชพฤกษ์
- Line@official: @corinedefarme

แอบกระซิบค่ะ ที่ร้าน Eveandboy ราคาพิเศษสุดๆ แถมที่ Watsons บิ๊วก็เห็นมีโปรโมชั่นบ่อยๆ หรือสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารจากแบรนด์ได้ที่ 



สำหรับวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ยังไงพบกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบาย  xoxo

Instagram: @x2buildt 


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top