แนะนำไอเท็มกู้ผิวขาวใสหลังจากเทศกาลสงกรานต์ | x2Buildt




ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับบิ๊ว x2Buildt อีกแล้วนะคะ
วันนี้บิ๊วเอารีวิวไอเท็มกอบกู้ผิวหลังสงกรานต์มาฝากทุกคนค่ะ เชื่อว่าหลาย ๆ คนสนุกสนานกับเทศกาลนี้กันอย่างมากกกกก และอย่างที่รู้กันดีก็คือ สงกรานต์คือเทศกาลที่เราต้องเล่นกันกลางแจ้ง แดดเผากันสุด ๆ แล้วแดดประเทศไทยก็นะ เปรี้ยงในเปรี้ยง หลายคนอาจจะเจอปัญหาผิวหมองคล้ำจากการอยู่กลางแดดนาน ๆ หรือบางคนอาจมีปัญหาผิวแดง ลอก
สงกรานต์ที่ผ่านมาบิ๊วไม่ได้เล่นน้ำเลยค่ะ แต่บิ๊วไปขายข้าวไข่เจียวกับเพื่อนมาทั้ง 3 วันเลย ร้อนนนนนมากกกกกกกก หน้าคือหมอง ผิวกร้านสุด แถมช่วงนั้นสิวบุกอีก รอยสิวมาเต็ม

วันนี้บิ๊วเลยมีไอเท็มกู้ผิวมาแนะนำกันค่ะ
 ซึ่งบิ๊วใช้แล้วเห็นผลเลยว่านางช่วยกอบกู้ผิวเราได้ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ








1. Althea Contour Cleanser 






ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าค่ะ ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า Contour Cleanser จากแบรนด์ Althea ค่ะ เป็นโฟมที่ล้างหน้าได้สะอาดมากกก มีความเป็นสครับแบบเบา ๆ เพื่อเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวหน้าของเราผลัดเซลล์ผิวและกระจ่างใสได้เร็วขึ้นค่ะ *โฟมตัวนี้แอบล้างแล้วตึง ๆ ผิวนิดนึงนะคะ

2. CUREL Sebum Trouble Care Sebum Care Lotion






x





ตัวถัดมาเป็นขั้นตอนที่ 2 ของบิ๊วค่ะ เป็นการเปิดผิวเพื่อรับครีมบำรุงได้อย่างเต็มที่ นี่คือน้ำโลชั่นสูตร Sebum Care จากแบรนด์ Curel ค่ะ ลักษณะจะเป็นน้ำใส ๆ เลย มีกลิ่นอ่อน ๆ


วิธีใช้คือบิ๊วจะปั๊มใส่สำลีจนชุ่มแล้วกดซับไปบนใบหน้าค่ะ ปลุกให้ผิวพร้อมรับครีมบำรุงตัวต่อไปค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระชับและเป็นการทำความสะอาดผิวอีกรอบนึงด้วยค่ะ

3. NOWSO Madonna Lily Whitening & Anti-spot Concentrated Serum






พี่คนนี้คือเซรั่มเข้มข้นบริสุทธิ์จากแบรนด์ NOWSO ค่ะ ซึ่งนางเป็นเซรั่มเข้มข้นบริสุทธิ์ ที่มีสารสกัดจากดอก Madonna Lily (มาดอนน่าลิลลี่) จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ/รอยสิวต่าง ๆ และช่วยผลัดเซลล์ผิว ควบคุมการสร้างเม็ดสีผิวใหม่ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นค่ะ 



นอกจากส่วนผสมจากดอก Madonna Lily ที่มาจากที่ปลูกที่ดีที่สุดอย่างประเทศฝรั่งเศสแล้ว ในเซรั่มขวดนี้ ยังมีส่วนผสมที่มาจากประเทศต่าง ๆ ทั้ง Nio-Oxy ที่ช่วยเรื่องความขาว จากประเทศอิตาลี, B-White ที่ช่วยเรื่องการควบคุมเม็ดสีเมลานินในผิว จากประเทศแคนาคา และอนุพันธุ์วิตามินซี ที่จะช่วยเรื่องการลดรอยดำ รอยแดงจากสิว จากประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าในเซรั่มขวดเล็กจิ๋วแต่แจ๋วขวดนี้ อุดมไปด้วยสารสกัดและส่วนประกอบดี ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ





ลักษณะเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เนื้อค่อนข้างเหลวแต่ก็มความหนืดเล็กน้อย เมื่อทาลงไปบนผิวจะเห็นว่าให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างดีมากค่ะ ซึมเร็วมากด้วย ทาไปแปบเดียวแห้งแล้วค่ะ

วิธีใช้ของบิ๊วคือ หลังจากล้างหน้า-เช็ดโทนเนอร์เสร็จ บิ๊วจะปั๊มเซรั่มลงบนฝ่ามือ 1-2 ปั๊ม แล้วนวดวอร์มในฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นนำมานวดวนที่ใบหน้าค่ะ ใช้เป็นประจำทั้งเช้า เย็น

บิ๊วรู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ให้ผลเรื่องความขาวกระจ่างใสและลดรอยดำจากสิวได้เร็วมากเลยนะคะ เพราะบิ๊วทดลองใช้แล้วสังเกตตัวเอง คือหน้าดูใสขึ้นมากภายใน 2 สัปดาห์เท่านั้น แถมรอยดำจากสิวลดลงไปเยอะเลยค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะคะ รู้สึกว่าจะลดเหลือขวดละ 1,290 จาก 1,590 บาท นี่ละค่ะ ลองเข้าไปติดตามใน Facebook Fanpage: NOWSO เพจหลักบริษัท  หรือเว็บไซต์ www.nowsothailand.com/serum/ ได้เลยค่ะ



4. CLINIQUE Dramatically Different Moisturizing Gel




สำหรับพี่คนนี้คือ moisturizer ที่บิ๊วใช้เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เค้าให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างดี ไม่ค่อยหนักหน้า ซึมเร็วค่ะ



เนื้อเป็นเจลสีเหลืองอ่อน ๆ ค่ะ แทบไม่มีกลิ่นเลย ทาง่ายมากค่ะ ที่ใช้ตัวนี้เพราะให้ความชุ่มชื่นดีค่ะ แถมยังซึมเร็ว เหมาะกับหน้าร้อน แล้วก็อ่อนโยนมากค่ะ


5. Laneige Water Sleeping Mask



ตัวสุดท้ายแล้วค่ะ พี่ใหญ่ของเรากับสลีปปิ้งมาส์กตัวดัง บิ๊วจะใช้ตัวนี้ในวันที่ต้องการ boost หน้าค่ะ (อาจะ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ) สูตรของบิ๊วคือบิ๊วจะใช้พร้อมกับเซรั่ม NOWSO Madonna Lily ค่ะ ตื่นมาหน้าใสวิ๊งเลย



ลักษณะเนื้อจะเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ ค่ะ กลิ่นหอม ให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างดีมากเลยค่ะ ซึมเร็ว แต่แอบมีหนึบ ๆ หน้าเล็กน้อย เหมาะกับหน้าร้อนเหมือนกันค่ะ เพราะเวลาทาแล้วเย็นสดชื่นนน

หมดเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ 5 ไอเท็มกอบกู้ผิวจากเทศกาลสงกรานต์ที่บิ๊วนำมาฝากทุกคนกันนะคะ ใครมีคำถามสงสัยอะไรหรืออยากร่วมพูดคุยสามารถคอมเมนท์บอกกันได้เลยนะคะ และหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ

ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้านะค้า บ๊ายบายยย


Instagram: @x2buildt 




#NOWSO #เซรั่มNOWSO #เซรั่มนาวโซ #NOWSOThailand #เซรั่มมาดอนน่าลิลลี่ #MadonnaLily #เซรั่มลิลลี่ #Serum #มาดอนน่าลิลลี่ #สวยมีออร่า #เซรั่ม

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top