REVIEW+SWATCHES: ETUDE HOUSE PLAY 101 + (PIC) PONY MAKEUP MEETING!


อันยองค่ะะทุกคนนนนน
55555555555555555555 บิ๊วคนเดิมเพิ่มเติมคือความติ่งค่ะ
ฮร้อยๆๆๆ อยากจะมาสกรีมดังๆ เพราะว่าได้เป็นผู้โชคดีได้ไปงาน fan meeting กับ PONY MAKEUP นั่นเอง!!! เหยยยย สำหรับใครที่มีเฟซบุ๊ค/ไอจีบิ๊วจะเห็นไปแล้วนะคะว่ามีความตื่นเต้นขนาดไหน (กรั่กๆ)


(มีความอวด)












(โพนี่ผิวดีมากกกกสวยมากกก รู้สึกเหมือนฆ่าตัวตาย 5555555555)





ก็คืออออ งานนี้เป็นงานแฟนมีตจากทาง ETUDE HOUSE Thailand ที่จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการกลับมาอย่างเป็นทางการของอีทูดี้ไทยแลนด์ yayyy หลังจากห่างหายไปนาน กลับมาเป็นอีทูดี้คนเดิมเพิ่มเติมคือราคาถูกลง! ใช่แล้วค่ะ ราคาปรับลงมาเยอะเลย (แพงกว่าที่เกาหลีประมาณ 20-30 เปอร์เซ็น) ช็อปอีทูดี้เค้าจะตั้งอยู่ที่ Centerpoint @ Siam Square ชั้น 3 ติดทางเชื่อม BTS เลยค่ะ

.. บอกตรงๆเลยว่า ETUDE เป็นเครื่องสำอางแบรนด์แรกๆที่รู้จัก และเป็นแบรนด์แรกที่บิ๊วซื้อก็ว่าได้ค่ะ (เริ่มแต่งหน้า+ซื้อเครื่องสำอางตอนประมาณ ม.3 ค่ะ) เห็นช็อปน่ารักก็เข้าไปโฉบ เก็บเงินมาซื้อ 555555555 จำได้เลยว่าชิ้นแรกที่ซื้อคือ Angel Kiss Lip and Cheek (ซึ่งตอนนี้เลิกผลิตไปละ)

อะๆๆ วันนี้นอกจากบิ๊วจะเอารูปโพนี่มาอวดแล้ว บิ๊วยังเอา swatches และ review เครื่องสำอางที่ได้จากงานมีตติ้งมาฝากด้วยค่ะ

พร้อมแล้วก็ไปชมกันเล้ยยย

ได้มาเป็นกล่องเล็กๆน่ารักแบบนี้ .. (โพนี่ยื่นให้กับมือเลย ฮือ ติ่ง TvT)


มาดูข้างในกันว่ามีอะไรบ้าง..


แกะๆ


ในกล่องจิ๋วๆนี้ก็จะประกอบไปด้วย..

- ETUDE HOUSE PLAY 101 STICK FOUNDATION #03 Beige
- ETUDE HOUSE PLAY 101 PENCIL #1
- ETUDE HOUSE PLAY 101 PENCIL #12

คือเจ้า PLAY 101 เนี่ย เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เค้าบอกว่าสามารถใช้ได้อเนกประสงค์เลยค่ะ ตา แก้ม ปาก ใช้ได้หมดเลย มีสีให้เลือกเยอะด้วย

มาดูชิ้นแรกกันค่ะ
ETUDE HOUSE PLAY 101 STICK FOUNDATION #03 Beige

บิ๊วได้มาเป็นเบอร์ 3 สี Beige ค่ะ (เค้ามีทั้งหมด 4 เบอร์)


เป็นรองพื้นแบบแท่งหมุน ปริมาณ 0.26 oz/7.5 g

หมุนสุดได้เท่านี้..


มาดู swatch กันค่ะ
จะเห็นว่าเนื้อรองพื้นค่อนข้างขาว (มากกกก นี่ขนาดเบอร์ 3 แล้วนะ 555555) พอเกลี่ยๆเบลนด์ๆก็กลืนผิวไปเหมือนกันค่ะ เนื้อค่อนข้างมันเลย สาวผิวมันไม่รอดแน่นอน ทาแล้วจะฉ่ำๆ (เอ๊ะหรือมัน) เนื้อเกลี่ยง่ายดีนะคะ แต่เนื้อก็แอบหนักอยู่ เป็นคราบแน่นอน บิ๊วว่าไม่รอดกับอากาศเมืองไทยอะจริงๆ ไม่ผ่านนนน เอาไป 5/10 พอค่ะ ชอบที่ใช้ง่ายพกพาง่ายดี

มาดูชิ้นถัดไปกัน
ETUDE HOUSE PLAY 101 PENCIL #1


อันนี้เป็นไลน์เนอร์เนื้อเจลสีดำค่ะ ใช้ง่ายดี เนื้อนุ่ม เขียนลื่นนนนน เป็นแบบเหลานะคะ ตรงตูดมีกบเหลามาให้ด้วย ก็ใช้ง่ายดีค่ะ แต่ว่าด้วยความที่เป็นเนื้อเจล เอามาเขียนตาแล้วมันก็แพนด้าเหมือนกัน ไม่รอดอีกแล้ว 555555555555 ชิ้นนี้เอาไป 7/10 ค่ะ ชอบที่ใช้ง่ายมากกกก ติดทน แต่แพนด้าอะ ไม่รอดจีจี

มาดูชิ้นสุดท้ายกันค่ะ
ETUDE HOUSE PLAY 101 PENCIL #12


ตัวนี้ชอบที่สุดในบรรดาสามชิ้นนี้ค่ะ จริงๆแล้วมันก็เนื้อเหมือนเจ้าไลน์เนอร์ตัวเมื่อกี้เลย (เนื้อเจล) เพราะว่าเค้าเป็นไลน์เดียวกันอะเนอะ 55555555555 ใช้ง่าย เนื้อนุ่ม เขียนง่ายมาก ไม่แห้ง ติดทนใช้ได้เลย อันนี้เบอร์ 12 เป็นสีแดงออกส้มหน่อยๆ สวยดีค่ะ ทาปากด้านในให้อารมณ์ Korean girl เบาๆ 555555555555
อันนี้เอาไป 9/10 ค่ะ ชอบๆ อยากมีอีกหลายๆสีเลย


จบไปแล้วววสำหรับรีวิวและสวอทช์

บิ๊วเอารูปขุ่นแม่โพนี่มาฝากกันค่ะ แต่ก่อนอื่นขอเล่าความประทับใจที่มีให้นางนิดนึง
คือว่าตอนจบงานอะค่ะ เค้าก็ให้มาถ่ายรูปรวม พอเสร็จ เราก็หันไปพูดกับโพนี่ว่า You are my inspiration, you are the one part that made me started my own channel on Youtube. คือพี่ๆทุกคนเค้าก็รีบๆกันเพราะโพนี่ต้องไปงานต่อ แต่นางก็หันมาฟังเราพูดแล้วก็แบบ Thank you, thank you for coming today. โอ้ยยย น่ารักมาก ประทับใจจริงๆ  ฮือ ไปดูความน่ารักของนางกันค่ะ













นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งนะคะ ตามไปดูรูปต่อได้อีกที่เพจเค้าเลยย X2buildt's planet

สำหรับวันนี้บิ๊วก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันบล็อกหน้า บิ๊วจะเอาเครื่องสำอางเซ็ทนี้มา create look แบบสาวเกาหลีง่ายๆให้ชมกันนะคะ รอดูกันด้วยน้า ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ xoxo <3

Snapchat: x2Buildt
Instagram: @x2buildt

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top