HOW TO: Easy Korean Style Makeup Tutorial + Talking มาแต่งหน้าใสๆง่ายๆสไตล์เกาหลีกันค่ะ!

สวัสดีฮับบบบบบบบ อันยองงงง 5555555555
หลังจากที่บิ๊วบอกไปบล็อกที่แล้วนะคะ ว่าบิ๊วจะมาทำฮาวทูให้ดูกัน โดยใช้เครื่องสำอางของอีทูดี้ที่ได้มาจากแฟนมีตติ้งโพนี่นะคะ (ใครยังไม่ดูบ้างงงง จิ้มตรงนี้เลยค่ะ)

ต้องบอกเลยว่าเป็นวิดีโอตัวแรกที่พูด! หลังจากที่มีหลายคนบอกอยากให้ทำวิดีโอแบบพูดบ้าง 5555 วันนี้มานั่งเมาท์ให้ฟังด้วย ก็เป็นลุคง่ายๆค่ะ ใช้อุปกรณ์น้อยมาก จะเป็นยังไงก็ไปดูเลยค่ะ



ได้มาเป็นลุคนี้เลยยยยย (โอโหหหห เกาหลีมั้ย ไหวมั้ยคะ พอได้มั้ย 555555555555)



มาดูเครื่องสำอางที่ใช้กันค่ะ



1. Etude House Play 101 Stick Foundation #3
2. Laura Mercier Colourdots Lip and Cheek #Tequila Sunrise
3. Kate Designing Brow #EX-4
4. Dolly Wink Eye Shadow #01 Sweet Eye Brown 
5. Etude House Play 101 Pencil #1
6. Kiss me Heroine Make Water Proof Mascara #05
7. Becca Shimmering Skin Perfector Pressed #Opal
8. Etude House Play 101 Pencil #12


ตกใจตัวเองมั้ยถามใจเธอดูววว


♡ 1. บิ๊วลงรองพื้นโดยปาดจากแท่งเลยนะคะ หลังจากนั้นบิ๊วก็ใช้แปรงแบนในการเกลี่ยเป็น stroke สั้นๆค่ะ แปรงแบนเวิร์คกับเนื้อรองพื้นค่อนข้างดีเลยค่ะ อย่าลืมเกลี่ยคอด้วยนะ!
♡ 2. บิ๊วใช้นิ้ววนๆไปที่เจลบลัชแล้วเอามาแตะๆที่แก้มค่ะ อันนี้เป็นสีชมพูอมม่วง สีน่ารักดี ดูสดใสค่ะ
♡ 3. มาถึงขั้นตอนคิ้วกัน สาวเกาหลีเค้าจะคิ้วตรงๆแล้วก็สีอ่อนๆกันใช่มั้ยคะ (ปกติแล้วบิ๊วก็เขียนคิ้วตรงๆนี่แหละ) ใช้แบบฝุ่นจะทำให้คิ้วดูธรรมชาติค่ะ ส่วนคิ้วตรงๆจะทำให้หน้าดูเด็กลง เสร็จแล้วบิ๊วก็ปัดมาสคาร่าค่ะ


♡ 4. มาแต่งตาง่ายๆกันค่ะ บิ๊วใช้สีแรก (ซ้ายสุด) ทาด้วยนิ้วมือให้ทั่วเปลือกตาเลยค่ะ หลังจากนั้นบิ๊วก็ใช้แปรงเบลนด์แตะสองสี (สีที่ 3 และ 4) เอามาสร้างเงาตรงกระบอกตาเบาๆให้ดูมีมิติแบบธรรมชาติค่ะ แล้วบิ๊วก็ใช้แปรงหัวตัดมาเขียนตรง lower lash line ค่ะ

♡ 5. บิ๊วใช้พาเลทเขียนคิ้วแบบฝุ่นกับแปรงมาคอนทัวร์บริเวณข้างสันจมูก ปลายจมูกและตรงกระบอกตาด้านหน้าค่ะ จากนั้นก็ไฮไลท์ไปบริเวณสันจมูก โหนกแก้ม หน้าผาก กระจับปาก และคาง จะทำให้หน้าดูมีมิติและฉ่ำโกลวมากขึ้นค่ะ

♡ 6. บิ๊วใช้ดินสอสีแดงอมส้มทาบริเวณด้านในปากแล้วเอานิ้วเกลี่ยให้เบลอๆฟุ้งๆ จะได้สีที่ดูไม่ตั้งใจทา 5555555555555555 โคเรียนเกิร์ลเบาๆ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเสร็จแล้วววววววววววว ทำผมแล้วก็ let's be Korean! 55555555555555555








วันนี้บิ๊วก็หวังว่าเพื่อนๆจะเพลิดเพลินไปกับฮาวทูนี้กันนะคะ ก็ฝากฮาวทูนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า ไว้บิ๊วจะเอาฮาวทูมาฝากกันอีก วันนี้บิ๊วไปก่อนแล้ว เจอกันบล็อกหน้าค่ะ xoxo 



Snapchat: x2Buildt
Instagram: @x2buildt
** ไม่ใช่งานจ้างรีวิวนะคะ บิ๊วทำเองค่ะ

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top