REVIEW: PharmaPure Acne Solution Young Natural Powder แป้งคุมมัน ป้องกันสิว ถึงแต่งหน้าก็หน้าใสไกลสิวได้! | x2Buildt



สวัสดีค่าทุกคนนนน บิ๊ว x2Buildt เองนะเจ้า!
วันนี้บิ๊วจะมารีวิวโพรดักส์ที่เป็นเวชสำอาง ซึ่ง บิ๊วบอกตรงนี้เลยว่าบิ๊วแอบตกใจกับเจ้าตัวนี้อะ!
นั่นก็คือ
PharmaPure Acne Solution Young Natural Powder SPF 15
นางคือแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นค่ะ

คือที่บอกว่าตกใจอะ ก็คือตกใจกับความดีงามของมัน คือเชื่อมั้ยคะว่าบิ๊วซื้อตัวนี้มาใช้แบบไม่ได้คาดหวังอะไรเลยค่ะ
 เพราะเห็นว่าเป็นเวชสำอาง ปกติเวชสำอางจะเน้นเรื่องสกินแคร์ บางแบรนด์เขาจะทำตัวโพรดักส์ที่เป็นเครื่องสำอางไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ โดยเฉพาะพวก Base Makeup มันแอบมีความยากอยู่นะ แล้วตัวนี้เขาทำออกมาได้ค่อนข้างดีมากเลยค่ะ
 แต่ก่อนอื่น เรามาเริ่มจากแพคเกจกันก่อนดีกว่าค่ะ



กล่องสีฟ้า ดูคลีน ๆ ตามสไตล์เวชสำอางอะเนอะ




ด้านหลังก็มีรายละเอียดต่าง ๆ ของแป้งตัวนี้
ซึ่งแป้งตัวนี้มีส่วนผสมของต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้หน้ากระจ่างใส


แกะออกมาจากกล่องก็เจอตลับสีขาวแบบนี้เลยยย คลีน ๆ สะอาดตา รู้เลยนะคะว่าเป็นเวชสำอางกรุบกริบเว่อ
เอ้อ บิ๊วจะบอกว่าเขาเปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ดูน่าใช้มากขึ้นเยอะเลยเนอะ


เปิดตลับมาเจอฟองน้ำ มีความนิ่มและยืดหยุ่นดีทีเดียวค่ะ อีกชั้นนึงก็เป็นแป้งและกระจกนั่นเองค่ะ ข้อดีของแพคเกจแบบนี้คือฟองน้ำและแป้งแยกกันอยู่ ดีงามมมม


ลองทาแป้งที่หลังมือดู จะเห็นได้ว่าพอทาแล้วแป้งมีความแมทและผิวดูสว่างขึ้น คือแป้งมีความละเอียดและมีความปกปิดพอประมาณเลยค่ะ อันนี้แอบงงตรงที่ไม่ผสมรองพื้นแต่ก็ปกปิดได้อะ เออเจ๋งดี


ลองทาบนหน้าเดี่ยว ๆ ค่ะ อันนี้คือบิ๊วเพิ่งทาบำรุงและทาครีมกันแดดเสร็จนะคะ พอลงแป้งปุ๊บ ผิวแมททันทีเลย ด้วยความที่เขามีส่วนผสมของ Zinc ช่วยดูดซับความมันได้ดีค่ะ แล้วความพิเศษของแป้งตัวนี้คือ แป้งมีสีเดียว! เบอร์เดียว! แต่ทาไปสักพักจะกลืนไปกับผิว! เออ งงปะ



ลองทาทั้งหน้าและแต่งหน้าครบ ๆ ดู เห้ยยยย คือนี่ไม่ได้ทารองพื้นอะเห้ยยย ปกปิดได้โอเคเลยค่ะ มีแต่รอยเข้ม ๆ ที่บิ๊วต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย แล้วแบบ ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ ค่ะ ไม่รู้สึกถึงความแป้ง ๆ ความแห้ง ๆ เลย ชุ่มชื้นอีกต่างหาก เพราะเขามีส่วนผสมของ Luffa Seed Oil ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น เออ ดีอะ แล้วดูผิว ๆ นะ งานผิวก็มา



เนี่ยยยย งานผิวมั้ยละแก เอาจริงใช้แป้งอันนี้แล้วรู้สึกสบายผิวและสบายใจมากนะ เพราะบิ๊วเป็นคนนึงที่มักเป็นสิวบ่อย ๆ จากการแต่งหน้าบ้างล่ะ ล้างหน้าไม่สะอาดบ้างล่ะ พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกดีจริง ๆ สบายหน้า
บิ๊วแต่งหน้าโดยทาแป้ง PharmaPure ไปแบบเดี่ยว ๆ เลยค่ะ แล้วออกไปใช้ชีวิต นั่งมอเตอร์ไซค์ตอนเที่ยงแดดเปรี้ยง แล้วต้องทำงานอีก มาดูกันค่ะว่าผ่านไป 10 กว่าชั่วโมงแล้วสภาพหน้าเป็นยังไงบ้าง โนเติมแป้งนะจ๊ะ ทดสอบกันให้รู้ไปเลย


(โปรดมองข้ามสิวเม็ดเป้งนั่น คือเป็นมาหลายวันแล้ว ไม่หายสักที)
จะเห็นว่าหน้าค่อนข้างมันเลย แต่ก็มันแบบพอรับได้นะ แป้งมีหลุดบ้างแต่ก็ยังติดผิวอยู่ ตรงหน้าแก้มแอบมีคราบเบา ๆ 


เนี่ยยยยย ก็ผ่านไปสิบกว่าชั่วโมงแล้ว ไหนจะนั่งมอไซค์อี๊ก ได้ขนาดนี้นี่คือเจ๋งนะ
ส่วนตัวเราว้าวกับแป้งตัวนี้มาก ซื้อมาแบบไม่คาดหวังอะ คิดแค่ว่าเออ เอาไว้ใช้เวลาอยากสบายหน้า สบายผิว เพราะราคามันแค่สองร้อยกว่าบาทเองอะ ไปเจอมาจากร้านขายยาแถว ๆ สีลม เออ ถูกและดีจริงจังอะอันนี้ ชอบนะ เหมาะมากกับการใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องการลุคแบบสบาย ๆ ผิวหน่อย





อะ อันนี้แถมหน่อย ตอนซื้อแป้งมา เห็นลิปมันตัวนี้แล้วอยากซื้อ กล่องน่ารักดี บวกกับช่วงนี้บิ๊วมีปัญหาแพ้ลิปสติกด้วย เลยอยากหาลิปมันที่เหมาะกับคนแพ้ง่ายมาใช้สักอัน เลยเลือกเป็น  PharmaPure Maxi Lip มาค่ะ





เนื้อลิปเป็นสีขาว มีความใสเบา ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ช่วงนี้บิ๊วแพ้ลิปอะ ปากแห้งลอกตลอดเวลาเว่อ ๆ



พอทาแล้วให้ความชุ่มชื่นดีนะคะ เบาสบายปากดีเลยแหละ แต่มันแอบไม่ค่อยเกาะปาก แต่บิ๊วชอบความชุ่มชื่นที่กำลังดี แล้วคือบิ๊วแพ้ลิปอยู่อะ อันนี้ใช้แล้วไม่คันปาก ไม่แสบร้อนเลย ปกติใช้อันอื่นจะแสบร้อนปาก เออ กลายเป็นว่าชอบอันนี้นะ ติดทาเวลาไปทำงานตลอดเลย ดีงาม!

จบเรียบร้อยสำหรับรีวิวครั้งนี้ ใครมีข้อสงสัยอะไรสามารถคอมเม้นท์ทิ้งไว้ได้เลย เดี๋ยวบิ๊วจะมาตอบน้า สำหรับวันนี้บิ๊วขอตัวไปก่อนแล้วเจ้า
บ๊ายบายยยย



#Pharmapure #แป้งคุมมัน #แป้งลดสิว


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top